FACEBOOK

Quảng Cáo
Thống Kê
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 25
  • Lượt truy cập: 759631
  • Số trang xem: 851934
  • Tổng số danh mục: 23
  • Tổng số sản phẩm: 137
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » CÂY CẢNH ĐẸP CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
TIN TỨC

CÂY CẢNH ĐẸP CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Văn phòng vốn là nơi làm việc, đó là nơi có nhiều máy móc đặc biệt là luôn tồn tại máy lạnh và máy điều hòa, không khí trong phòng thường có nhiều chất gây hại từ máy móc, máy in và đặc biệt là khí oxy thường không ổn định.

Với công việc văn phòng thường có không gian chật trội, căng thẳng nên nhân viên văn phòng thường dễ bị strest, khi căng thẳng hoặc strest thì công việc sẽ không đạt kết quả tốt nhất. Giải pháp thêm cây xanh vào văn phòng để trang trí cho không gian thêm tươi mát, có thể lọc sạch không khí loại bỏ các chất thải từ máy móc, máy in hơn nữa là giải pháp cây cảnh văn phòng còn có tính phong thủy cho văn phòng, nó mamg lại vượng khí tài lộc cho văn phòng làm việc.

Nhưng việc đặt một cây cảnh văn phòng cần có những lưu ý để tránh khỏi sai lầm về việc chọn sai cây, chọn sai vị trí cho cây cảnh văn phòng.

cay-canh-de-van-phong-1a

Những lưu ý khi chọn cây cảnh văn phòng trong văn phòng đẹp.

  • Chọn cây cảnh trong văn phòng cần lưu ý về danh sách những cây nội thất có thể để được trong văn phòng và có thể sống, phát triển tốt với không gian thiếu ánh sáng như cây kim tiền, cây ngọc bích, cây bạch môn, cây thiết mộc lan, cây bao thanh thiên, cây hồng môn, cây thanh tâm, cây trúc bách hợp, cây ngọc ngân, cây cung điện vàng, cây kim ngân, cây lan ý… và một số loại cây nội thất khác. Đặc điểm của các loại cây này là sống ưa bóng dâm, phát triển tốt và ít có sâu bệnh, cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Mặt khác những loại cây cảnh văn phòng này không được có nhiều độc tố, ít có khả năng gây hại, gây dị ứng cho nhân viên văn phòng.
    cay-canh-van-phong-11a
                                                      Cây cảnh trồng văn phòng cần đảm bảo phải dễ trồng dễ chăm sóc trong môi trường bóng dâm
  • Chọn cây cảnh văn phòng nên ưu tiên các loại cây có khả năng lọc không khí, giảm các khí độc hại Xylene , Formaldehyde, Amoniac được thải ra từ máy móc đặc biệt là máy in và máy photo ( những chất độc hại là này nguyên nhân gây hiệu ứng nhà kính và gây ung thư phổi rất caoi), theo nasa thì có một số loại cây có thể làm sạch không khí trong phòng, giảm tải các khí độc từ máy móc văn phòng tốt như cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây tiểu hồng môn… Những loại cây này sẽ làm không khí văn phòng sạch hơn, dễ chịu hơn giúp nhân viên trong văn phòng giảm được strest trong công việc.
    cay-canh-van-phong-12a
    Các loại cây trồng trong nhà có thể lọc được không khí
  • Chọn cây cảnh văn phòng cần lưu ý chỗ đặt, cách đặt cây cảnh cho từng phòng ban. Do mỗi loại cây cảnh văn phòng sẽ có ý nghĩa  trong phong thủy khác nhau, có những loại cây phù hợp với tất cả mọi người như cây kim ngân, cây tiểu hồng môn những cũng có nhưng loại cây chỉ hợp với 1 số người thuộc cung tuổi phù hợp, ví dụ như cây kim tiền…Cần lưu ý nữa là tùy vào từng phòng ban có chức năng khác nhau bạn có thể sử dụng các loại cây khác nhau, như phòng giám đốc hay phòng trưởng phòng thì đặt các cây trầu bà đế vương, cây đại phú gia, cây thiết mộc lan. với phòng kế toán nên đặt các cây có tính tăng tài lộc mạnh mẽ như cây kim ngân, kim tiền. Phòng nhân sự nên đặt những cây lấy gỗ để mang tính chắc chắn cẩn thận như cây kim ngân, cau tiểu trâm.. Còn các phòng ban khác tùy vào chức năng hoặc mệnh của người đứng đầu phòng ban đó để chọn lựa cây cảnh văn phòng đẹp phù hợp nhất.
  • Cây cảnh để văn phòng cần chọn những cây không có tính độc hại cho nhân viên văn phòng.

cay-canh-van-phong-14a

Cây cảnh văn phòng phải không sai bố cục nội thất, ít có khả năng gây độc hại, dị ứng cho nhân viên

Danh sách những loại cây cảnh để văn phòng nên sở hữu

Bạn đang muốn sở hữu 1 chậu cây cảnh để trang trí văn phòng kinh doanh hay bàn làm việc của mình? Vậy thì bạn hãy cùng khám phá Top 20 cây cảnh văn phòng tốt nhất sau đây. Nhằm lựa chọn được cho mình một loại cây đảm bảo phong thủy đảm bảo thẩm mỹ cao.

 

Nói cho cùng cây cảnh văn phòng có rất nhiều loại cây đẹp mắt và hấp dẫn.Các bạn tham khảo các loại sau nhé:

  • Cây Kim Phát Tài hay cây kim tiền để văn phòng

Cây Kim Phát Tài (cây kim tiền ) hay còn có tên khoa học là Zamioculcas Zamifollia. Loài cây này nhỏ nhưng thân khỏe. Lá cây trơn tru mang vẻ tươi mới. Nếu như cây càng sống lâu vậy thì chúng cho thấy được công ty có xu hướng phát triển. Cây này có khả năng lọc không khí rất tốt, đặc biệt có tính phong thủy cao, cây này thường được đặt ở các góc nhỏ trong văn phòng. đặt ở bàn làm việc hoặc hành lang đi lại.

Cây kim phát tài cây cảnh trang trí văn phòng

  • Cây Ngọc Bích cây cảnh nội thất để văn phòng

Cây Ngọc Bích chính là một trong số những loài cây đem lại tiền tài tốt nhất. Cây mang trong mình dáng vẻ nhỏ bé nhưng sức sống rất mãnh liệt sống khỏe trong môi trường văn phòng, ít bị bệnh. Cây ngọc bích cây trồng văn phòng có phiến là hình bầu dục kết nối với nhau tạo thành những búp măng đẹp mắt. Nhằm giúp cây  hút được tiền tài và năng lượng.

  • Cây lan ý hay cây bạch môn cây cảnh trang trí văn phòng

Loài cây này mang tên khoa học là Spathiphyllum Wallisii hay còn gọi là cây Lan Ý. Một khi trồng cây trong văn phòng chúng có thể thanh lọc được bầu không khí. Đồng thời có thể giải được các độc tố từ sóng điện từ, tia tử ngoại phát ra từ thiết bị điện tử. Cây này thường đặt ở hành lang, đặt ở nối đi lại ít đặt ở bàn làm việc.

  • Cây Thiết Mộc Lan cây lớn để văn phòng

Thiết Mộc Lan mang trong mình quan điểm phong thủy rất hoàn thiện. Ví dụ khi cây có 2 nhánh mang ý nghĩa về tình duyên, 3 nhánh mang lại sự hạnh phúc. Còn cây 5 nhánh mang đến sức khỏe, 8 nhánh thì về tài lộc và 9 nhánh thì về thời vận. 

cay-canh-de-van-phong-2a

  • Cây cảnh tiểu Hồng Môn đẹp trồng văn phòng
    Cây tiểu hồng môn là loại cây có hoa đỏ, dễ trồng, dễ chăm sóc cây có khả năng lọc sạch không khí rất tốt, cây còn mang tính phong thủy cao.

  • Cây Bao Thanh Thiên cây trồng văn phòng

Xếp ở vị trí thứ 5 trong Top 20 cây cảnh văn phòng tốt nhất chính là cây Bao Thanh Thiên. Loài cây này thể hiện sự thanh cao, chính trực, ngay thẳng và quý phái. Theo quan niệm phong thủy loài cây này có tác dụng trừ tà, loại bỏ khí âm, bảo vệ vận khí và xua đuổi vận đen. Cây phù hợp với phòng nhân sự, hành chính tổng hợp.

cay-canh-de-van-phong-3a

  • Cây Thanh Tâm là một trong những loại cây văn phòng tốt

Ngay từ tên gọi của mình “Thanh Tâm” đã nói lên tất cả mọi ý nghĩa. Chúng mang đến sự bình lặng, thư thái và xua tan đi những điều xui xẻo. Hơn nữa cây còn có thể mang đến nhiều sự may mắn có khả năng ngăn ngừa bệnh tật.

  • Cây Trúc Bách Hợp cây để văn phòng

Trúc Bách Hợp hay còn được gọi là cây Phất Dụ Trúc. Loài cây này không chỉ được dùng để trang trí nội thất, loại bỏ khí độc. Mà chúng còn có tác dụng điều hòa độ ẩm của văn phòng. Đồng thời đảm bảo tiền tài và may mắn luôn ngập tràn.

  • Cây Thịnh Vượng cây trang trí văn phòng

Có thể nói cây Thịnh Vượng là loại cây được ưa chuộng nhất cho bàn làm việc. Chúng có thể mang đến sự sung túc, may mắn và thành công cùng nhiều điều tốt lành. Đồng thời chúng còn góp phần xua tan sự xui xẻo, phiền muộn của những người mệnh hỏa.

Cây Thịnh Vượng may mắn

  • Cây Ngọc Ngân cây cảnh văn phòng đẹp

Cây Ngọc Ngân hay còn được biết đến là cây Valentine. Cây sở hữu điểm nhấn là sự tương phản giữa màu sắc của lá. Nếu đặt cây ở văn phòng và bàn làm việc chúng có thể mang đến sự may mắn.

Cây ngọc ngân cây để văn phòng làm việc

  • Cây Cung Điện Vàng cây để văn phòng tốt 

Loài cây này không chỉ mang đến cho bạn sự sang trọng, quyền lựa. Mà chúng còn giúp cho bầu không khí trở nên thơm tho và dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn có thể đặt chúng gần cửa sổ để thu hút ánh sáng.

  • Cây Cọ Nhật Bản cây trang trí văn phòng

Đây là cây có kích thước khá nhỏ nhắn và đẹp mắt. Ngoài công dụng giải độc không khí chúng còn đảm bảo tính phong thủy rất hoàn thiện. Đồng thời rất dễ trồng trong mọi điều kiện môi trường.

  • Cây lan ý cây trồng văn phòng có tính phong thủy cao

Lan Ý là loại cây được ưu tiên đặt tại nơi làm việc, đặt trong văn phòng, chức năng nổi bật của cây lan ý là cây có khả năng lọc sạch không khí siêu tốt.

  • Cây Kim Ngân cây xanh trong văn phòng

Loài cây này không chỉ được ưa chuộng về nét đẹp tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mà bản thân nó còn đảm bảo được ý nghĩa phong thủy tốt cho các mệnh.

cay-kim-ngan-2

  • Cây Lưỡi Hổ cây cảnh văn phòng đẹp

Cây Lưỡi Hổ là giống cây phong cảnh trồng trong nhà , bóng râm.Với hình ảnh xanh mát và khỏe khoắn “ Lưỡi Hổ” giúp mọi người giảm stress rất tốt. Hoặc là cải thiện những điều xui xẻo sẽ gặp trong công việc làm ăn.

Xếp ở các vị trí còn lại chính là cây Dây Nhện, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Ngũ Gia Bì, Đại Phú Gia và cây Thường Xuân.

Một số lưu ý khi chọn cây cảnh văn phòng

Mặc dù những loại cây cảnh trên đều mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt trong làm ăn. Tuy nhiên không phải loại cây nào bạn cũng có thể lựa chọn được. Vì thế bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây.

  • Tìm hiểu cây kỹ lưỡng trước khi mua
  • Kiểm tra xem mệnh của mình hợp với loại cây nào
  • Đặt cây ra sao để đảm bảo tính phong thủy.

 

Quý khách có nhu cầu mua cây , xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH TM DV THẾ GIỚI SÂN VƯỜN

Hotline : 0906.118.189

Email: thegioisanvuon@gmail.com